Ekki svo galið

 

Það er ljóst þótt vits þér enginn varni

væna mín þú gengur nú með barni

"Jeminn eini  núna er ég hissa

Ég sem  var bú'nað hoppa, þvo OG pissa". 


mbl.is Bretar illa að sér í kynlífsfræðum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta er hrein snilld!!

helgi (IP-tala skráð) 12.2.2007 kl. 21:54

2 identicon

Eða hvað? er þar ei komin kirkja?

Kynjamyndir! hér er létt að yrkja

R. Steinbach (IP-tala skráð) 14.2.2007 kl. 16:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Gamall nöldurseggur
Gamall nöldurseggur
Svona rétt til að hlífa konunni við þessu endalausa röfli í mér.

Eldri færslur

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband