Nota Bene

Stjórnmįlaleištogum sem ķ boši eru.     Enn fremur er hér um aš ręša formenn žingflokka en ekki leištoga.    Nęr vęri aš segja leištogaframbjóšendur.     Ég hef haft išnašarmenn ķ vinnu sem bjuggu yfir sömu "kostum" og stjórnmįlaleištogarnir.    Ž.e.a.s.  vissu allt best, brśkandi sig meš sperrtan makkann.    Vinna žeirra var takmörkuš af sama.     Žeir voru algerlega ónżtir til vinnu svo aš ég losaši mig bara viš žį.       Nśna dęmi ég menn einungis af verkum žeirra og žaš hefur gefist vel.

Žaš er ekkert nżtt undir sólinni. 

Er bloggiš tķmasóun?


mbl.is Flestir treysta Geir af stjórnmįlaleištogunum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Gamall nöldurseggur
Gamall nöldurseggur
Svona rétt til aš hlķfa konunni viš žessu endalausa röfli ķ mér.

Eldri fęrslur

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband